ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | นพ.พิทักษ์พงษ์ จันทร์แดง |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
2 | นพ.ภิรักษ์ รุ่งพัฒนาชัยกุล |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
3 | นพ.สาโรช สมชอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
4 | นายประทีป บุญธรรม |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
5 | นายทนงศักดิ์ หลักเขต |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
6 | นายคำภีร์ เขตมนตรี |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
7 | นายธานินทร์ ไชยานุกูล |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
8 | นพ.ชัยวัฒน์ ดาราสิชฌน์ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
9 | นพ.ทนง คำศรี |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
10 | นพ.ชานนท์ พันธ์นิกุล |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
11 | ทพญ.อุมาพร รุ่งรัศมีทวีมานะ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | รับรองรายงานการประชุม | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | พิจารณาปรับแผนปฏิบัติราชการ ปี 2567 รายกลุ่มงาน (ปรับ 6 เดือน) แบบสรุปแผนปฏิบัติราชการประจาปี 2567 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี (ปรับแผนรอบ 6 เดือน) | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
2 | ขออนุมัติจัดหาครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ จากเงินบำรุง กง.บริหาร 1 เครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง (งานธุรการ) 2 Scanner 1 เครื่อง (งานธุรการ) 3 UPS (งานการเงิน) กง.ยุทธ์ 1 Notebook สำหรับการพัฒนาระบบ 9 เครื่อง 2 Notebook สำหรับงานประมวลผลข้อมูล 2 เครื่อง 2 Tablet 1 เครื่อง 3 IP Phone 1 เครื่อง |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | รายงานการเงินการบัญชี ประจำเดือน เม.ย. 2567 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
2 | ขออนุมัติจัดซื้อครุภัณฑ์ 1.กลุ่มงานแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก 1.1 ขออนุมัติจัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 4 รายการ ดังนี้ 1.1.1 เครื่องปรับอากาศแบบแขวน ขนาดไม่น้อยกว่า 36000 BTU จำนวน 2 ตัว สำหรับกลุ่มงานแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เนื่องจากครุภัณฑ์เดิมมีอายุการใช้งานนานและชำรุด ไม่คุ้มค่าซ่อมแซม เพื่อทดแทนครุภัณฑ์เดิมที่ชำรุด 1.1.2 ตู้เอกสารใส่แฟ้ม จำนวน 2 หลัง 1.1.3 ตู้บานกระจกเลื่อน จำนวน 2 หลัง 1.1.4 ตู้เก็บเอกสาร 4 ลิ้นชัก จำนวน 1 หลัง 1.1.5 ตู้เก็บรองเท้าผู้มารับบริการ จำนวน 2 ตู้ 1.2 ขออนุมัติจัดซื้อครุภัณฑ์งานบ้าน-งานครัว รายการผ้าม่าน ใหม่หมดทั้งตึก 2. งานเลขานุการกิจ 2.1. เครื่องปรับอากาศแบบแขวน ขนาดไม่น้อยกว่า 36000 BTU จำนวน 1 ตัว งานเลขานุการกิจ เนื่องจากครุภัณฑ์ไม่เพียงพอต่อการใช้งาน 3. กลุ่มงานบริหารทั่วไป 3.1 ขออนุมัติจัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ 3.1.1 รายการเครื่องคอมพิวเตอร์ประมวลผลแบบที่ 1 จำนวน 2 เครื่อง สำหรับงานพัสดุและก่อสร้าง เนื่องจากครุภัณฑ์เดิมมีอายุการใช้งานนานและชำรุด เพื่อให้มีเครื่องมือ ในการปฎิบัติงาน และมีครุภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพรองรับการปฎิบัติงานในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (EGP), และระบบบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ (New GFMIS Thai) สำหรับงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณพ.ศ.2567 ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล 3.1.2 เครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับงานสำนักงาน จำนวน 1 เครื่อง สำหรับงานธุรการ เนื่องจากครุภัณฑ์เดิมมีอายุการใช้งานมานาน ทำให้ไม่สามารถรองรับงานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของจังหวัดอุบลราชธานี 3.2 ขออนุมัติจัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน 3.2.1 เครื่องสแกนเนอร์ จำนวน 1 เครื่อง สำหรับงานธุรการ เนื่องจากครุภัณฑ์เดิมมีอายุการใช้งานมานาน ทำให้ไม่สามารถรองรับงานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของจังหวัดอุบลราชธานี 3.2.2 ฉากกั้นห้องแบบทึบครึ่งกระจกขัดลาย (พาทิชั่น) ขนาดไม่น้อยกว่า กว้าง 100 ซม. สูง 150 ซม. จำนวน 4 ชุด เพื่อกั้นห้อง แบ่งพื้นที่ ให้เป็นสัดส่วนขึ้น 3.2.3 เครื่องปรับอากาศแบบแขวน ขนาดไม่น้อยกว่า 36000 BTU จำนวน 1 ตัว 3.3.4 เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง ขนาดไม่น้อยกว่า 18000 BTU จำนวน 1 ตัว สำหรับห้องประชุม 1 เนื่องจากครุภัณฑ์เดิมมีอายุการใช้งานนานและชำรุด ไม่คุ้มค่าซ่อมแซม เพื่อทดแทนครุภัณฑ์เดิมที่ชำรุด 4.กลุ่มงานควบคุมโรคไม่ติดต่อและสุขภาพจิตและยาเสพติด 4.1 ขออนุมัติจัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน รายการอ่างล้างจานแสตนเลส จำนวน 1 ชุด เพื่ออำนวยความสะดวก สะอาด ปลอดภัย และเป็นระเบียบ ในการใช้งาน 4.2 จ้างเหมาบริการตีเส้นจอดรถ อาคาร 3 จำนวน 1 งาน เพื่ออำนวยความสะดวก สะอาด ปลอดภัย และเป็นระเบียบ ในการใช้งาน |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
3 | กำหนดการประชุมและลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เพื่อพัฒนาระบบการรับรองความพิการ และการจัดระบบให้ผู้พิการ วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 4 อาคาร 3 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป | เอกสารประกอบ |