ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | สรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการวางแผนและประเมินผล ครั้งที่ 7/2564 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | ผลการดำเนินการงบค่าเสื่อม 2563-2565 ติดตามงบค่าเสื่อมปี 2563 ผลการดำเนินงานงบค่าเสื่อม ปี2564 แผนการดำเนินงานงบค่าเสื่อมปี 2565 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
2 | สถานการณ์การเงินการคลัง เดือน กรกฎาคม 2564 สถานการณ์การเงินการคลัง เดือน กรกฎาคม 2564 Risk Score 4 จำนวน 1 แห่ง Risk Score 3 จำนวน 1 แห่ง Risk Score 2 จำนวน 2 แห่ง Risk Score 1 จำนวน 4 แห่ง Risk Score 0 จำนวน 18 แห่ง | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | การส่งงบทดลองระบบ GL 1.1 ติดตามการส่งงบทดลองประจำเดือนกรกฎาคม 2564 หน่วยงานที่ยังไม่ส่ง / ส่งงบทดลองไม่ครบ / งบไม่สัมพันธ์ () โซน 1 - แม่ข่าย ส่งครบ -สสอ. ส่งครบ โซน 2 -แม่ข่าย ส่งครบ -สสอ. ส่งครบ โซน 3 -แม่ข่าย ส่งครบ -สสอ. ส่งครบ โซน 4 -แม่ข่าย ส่งครบ -สสอ. ส่งครบ 1.2 แจ้งผลคะแนนของแม่ข่าย (รพช.) และลูกข่าย (รพ.สต.) -รพช. แม่ข่ายคะแนนเต็ม -รพ.สต. ลูกข่าย คะแนนไม่เต็มเนื่องจากส่งงบทดลองเกินกำหนด ได้แก่ รพ.สต.ม่วง อ.เดชอุดม ข้อเสนอแนะ 1. ขอให้เครือข่ายอำเภอ กำชับผู้เกี่ยวข้องให้มีการสอบทานข้อมูลบัญชี ให้เป็นไปตามคุณภาพ/ผังรายการบัญชี ก่อนส่งงบประจำเดือน และควบคุม กำกับ ระบบการบันทึกบัญชี ให้มีการกำกับ ติดตามข้อมูล การตรวจสอบคุณภาพข้อมูล ทั้งก่อนและหลังการบันทึกบัญชี 2. ให้มีการ Audit ผลการส่งด้วยว่า ส่งผ่านหรือไม่ ตรวจสอบผลคะแนนเป็นอย่างไร แม่ข่ายส่งภายในวันที่ 8 และถ้าคะแนนไม่ผ่าน และมีการปรับปรุงแก้ไข ให้แก้ไขและส่งภายในวันที่ 10 ของเดือนที่ส่ง ส่วนลูกข่าย ให้ส่ง และ ถ้าคะแนนไม่ผ่านในรายการใด จะได้ปรับปรุงแก้ไข ภายในวันที่ 20 ของเดือนที่ส่งนั้น | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
2 | การส่งงบทดลอง ระบบ GFMIS สรุปการนำส่ง บช.11 จังหวัดอุบลราชธานี รพท. / รพช. จัดทำและส่ง งบทดลองประจำ เดือนกรกฎาคม 2564 ส่งครบทุกแห่ง ข้อเสนอแนะ ขอให้กำกับ ติดตาม การส่ง บช.11 ประจำเดือน สิงหาคม 2564 ภายในวันที่ 8 กันยายน 2564 เพื่องานการเงินฯ สสจ. จะได้ตรวจสอบและนำเข้าระบบ GFMIS ภายในวันที่ 10 กันยายน 2564 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
3 | การเฝ้าระวังการเงินการคลัง 3.1..แจ้งผลการเฝ้าระวังการเงินการคลังของโรงพยาบาลตามเกณฑ์ FAI 7ระดับ ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 มีผลการประเมินดังนี้ () เดือน มิถุนายน 2564 โรงพยาบาลที่มีความเสี่ยงระดับ 4 คือ 50 พรรษาฯ โรงพยาบาลที่มีความเสี่ยงระดับ 2 คือ ตาลสุม,โพธิ์ไทร,วารินชำราบ โรงพยาบาลที่มีความเสี่ยงระดับ 1 คือ ม่วงสามสิบ ตระการพืชผล ศรีเมืองใหม่ และสว่างวีระวงศ์ เดือน กรกฎาคม 2564 โรงพยาบาลที่มีความเสี่ยงระดับ 4 คือ 50 พรรษาฯ โรงพยาบาลที่มีความเสี่ยงระดับ 3 คือ โพธิ์ไทร โรงพยาบาลที่มีความเสี่ยงระดับ 2 คือ ศรีเมืองใหม่,วารินชำราบ โรงพยาบาลที่มีความเสี่ยงระดับ 1 คือ ม่วงสามสิบ ตาลสุม ตระการพืชผล และเดชอุดม | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
4 | รายงานสถานะลูกหนี้เงินยืมคงเหลือ (ที่เบิกจาก สนจ.สสจ.อบ.) ขอแจ้งสถานการณ์ เกี่ยวกับลูกหนี้เงินยืมราชการ (ที่เบิกจ่ายจาก สนง.สสจ.อบ) เพียงวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ที่เกินกำหนดชดใช้เงินยืม จำนวนทั้งสิ้น 3,670,190.-บาท (สามล้านหกแสนเจ็ดหมื่นหนึ่งร้อยเก้าสิบบาทถ้วน) 64 ฉบับ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
5 | เงินยืมราชการจากหน่วยงานย่อย (รพท/รพช) เงินยืมราชการจากหน่วยงานย่อย..(รพท/รพช.)..ณ 25 สิงหาคม 2564 มีจำนวนทั้งสิ้น 4,211,030.00- บาท..(สี่ล้านสองแสนหนึ่งหมื่นหนึ่งพันสามสิบบาทถ้วน) 139 ฉบับ แยกเป็นลูกหนี้เงินยืมเกินกำหนดระยะเวลาส่งใช้ ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2564 มีจำนวนทั้งสิ้น 3,268,670 บาท (สามล้านสองแสนหกหมื่นแปดพันหกร้อยเจ็ดสิบบาทถ้วน) 107 ฉบับ ซึ่งผู้ยืมปฏิบัติงานสังกัดตามหน่วยงานต่างๆ ขอให้ท่านได้ กำกับ ติดตาม เร่งรัดให้ผู้ยืมส่งหลักฐานชดใช้เงินยืมโดยด่วน | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
6 | รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณงบดำเนินงาน Non Uc ณ 27 สิงหาคม 2564 รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณงบดำเนินงาน Non Uc ณ 27 สิงหาคม 2564 6.1 ผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณภาพรวมของหน่วยเบิก สสจ.อบ. -ภาพรวม ไตรมาส 4 ร้อยละ 100 ผลร้อยละ 92.13 -รายจ่ายประจำ ไตรมาส 4 ร้อยละ 100 ผลร้อยละ 83.70 -รายจ่ายงบลงทุน ไตรมาส 4 ร้อยละ 100 ผลร้อยละ 100 6.2 ผลการใช้จ่ายเงินงบตาม พรบ.เงินกู้ฯ ประจำปี 2564 -ได้รับจัดสรร 141,684,023 บาท ผลการใช้จ่าย 132,279,306.91 บาท คิดเป็นร้อยละ 93.36 6.3 ผลการใช้จ่ายงบกลาง -ได้รับจัดสรร 59,550,128.85 บาท ผลการใช้จ่าย 56,140,302.31 บาท คิดเป็นร้อยละ 94.27 6.4 จัดสรรงบดำเนินงาน (Non Uc) ปี 2564 ให้ สสอ.ละ 140,000 บาท ข้อมูลผลการใช้จ่าย - ผลการใช้จ่ายทั้งสิ้น 3,493,601.28 บาท คิดเป็นร้อยละ 99.82 ตามเป้าหมายการเบิกจ่าย ไตรมาสที่ 4 เบิกจ่ายได้ตามเป้าหมายครบทุกแห่ง 6.5 จัดสรรงบประมาณค่าตอบแทนกำลังคน (ฉ.11 ลูกข่าย) ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2564 -เบิกจ่ายทั้งสิ้น 51,281,315.-บาท -โรงพยาบาลที่โอนเงินบำรุงต่างหน่วยให้ลูกข่ายครบในไตรมาสที่ 4 ได้แก่ วารินชำราบ เดชอุดม โขงเจียม เขมราฐ นาจะหลวย น้ำยืน บุณฑริก ตระการพืชผล กุดข้าวปุ้น โพธิ์ไทร สำโรง ดอนมดแดง สิรินธร ทุ่งศรีอุดม นาตาล นาเยีย สว่างวีระวงศ์ น้ำขุ่น และเหล่าเสือโก้ก -ให้โรงพยาบาลที่ยังไม่โอนเงินบำรุงต่างหน่วยให้ลูกข่าย เร่งดำเนินการตามระยะเวลาต่อไป | เอกสารประกอบ xls |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
7 | เรื่องแจ้ง - ขอเรียนเชิญผู้เกี่ยวข้อง รพศ/รพท/รพช/สสอ. เข้าร่วมประชุมเพื่อรับฟังชี้แจงการเบิกจ่ายเงินงบกลาง รายการค่าใช้จ่ายในการบรรเทา แก้ไขปัญหาและเยียวยา ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามหลักเกณฑ์และแนวทางการปฏิบัติงาน ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ด้วยโปรแกรม Cisco Webex ห้อง EOC อุบล ในวันพุธที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 13.30 – 16.30 น. | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
8 | รายงานสถานะการเงินของโรงพยาบาลประจำเดือนกรกฎาคม 2564 แจ้งสถานการณ์ การเงินการคลัง ของเครือข่าย ณ 30 มิถุนายน 2564 เปรียบเทียบกับ 31 กรกฎาคม 2564 เกี่ยวกับ เงินบำรุงคงเหลือ เจ้าหนี้การค้า เงินบำรุงคงเหลือ(หักหนี้) ค่าใช้จ่ายจำเป็น เพื่อเป็นข้อมูลให้เครือข่ายมีการประเมินการเงินการคลังตนเองในการกำกับ ติดตามการบริหารการเงินการคลัง จากข้อมูลเดือนกรกฎาคม 2564 พบว่า กลุ่มโรงพยาบาลที่มีเงินบำรุงคงเหลือ (หักหนี้) เป็นลบ มากที่สุดเรียงตามลำดับ คือ โซน 1 50 พรรษาฯ -62.23 ล้านบาท โซน 3 วารินชำราบ -60.98 ล้านบาท โซน 2 ตระการพืชผล -20.43 ล้านบาท โรงพยาบาลที่มีเงินบำรุงคงเหลือ(หักหนี้) เป็นบวก คือ นาจะหลวย น้ำขุ่น นาตาล เขื่องใน บุณฑริก สิรินธร โรงพยาบาลที่มีเจ้าหนี้การค้า มากที่สุดเรียงตามลำดับ คือ โซน 3 วารินชำราบ 120.67 ล้านบาท โซน 1 ๕๐ พรรษาฯ 108.19 ล้านบาท โซน 4 เดชอุดม 83.96 ล้านบาท โซน 2 ตระการพืชผล 80.22 ล้านบาท ข้อเสนอแนะ ขอให้โรงพยาบาลมีการเฝ้าระวังระวังการเงินการคลัง มีการวิเคราะห์ข้อมูล ทั้งด้านรายได้และค่าใช้จ่าย เพื่อหาสาเหตุว่ายังมีรายการใดที่ไม่เป็นไปตามแผนบ้าง ให้มีการควบคุม กำกับอย่างเข้มงวด | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
9 | สรุปการเบิกจ่ายงบประมาณตามแผนงาน/โครงการโรงพยาบาลและสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
10 | สรุปผลการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564(รายโครงการ) | เอกสารประกอบ xlsx |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
11 | 1. สถานการณ์โรค COVID-19 และไข้เลือดออก COVID-19 and Dengue | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
12 | ข้อมูล CMI เดือนกรกฎาคม 2564 และข้อมูลการเคลมค่าบริการโควิด19 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
13 | ขอแจ้งแนวทางการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว 3 สัญชาติ (ลาว กัมพูชา เมียนมา) ตามมติ ครม. 13 กค. 2564 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
14 | ผลการดำเนินงาน IP,IMC, Palliative care ประจำปีงบประมาณ 2564 (ต.ค.63 – ส.ค.64) | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
15 | แจ้งการจัดสรรเงินงบประมาณเงินอุดหนุนบุคคลที่มีปัญหาสถานะและสิทธิ ปีงบประมาณ 2564 แจ้งการจัดสรรเงินงบประมาณเงินอุดหนุนบุคคลที่มีปัญหาสถานะและสิทธิ ปีงบประมาณ 2564 ณ ห้วงเวลา ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2564 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
16 | แจ้งการจัดสรรเงินงบประมาณและโอนเงินประกันสุขภาพแรงงานต่างด้าว ปีงบประมาณ 2564 แจ้งการจัดสรรเงินงบประมาณและโอนเงินประกันสุขภาพแรงงานต่างด้าว ปีงบประมาณ 2564 ณ ห้วงเวลา ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2564 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
17 | Link Monitor การยืนยันตัวตนเพื่อใช้สิทธิ(Authen) ข้อมูล Hi,Ci และ Screen คัดกรองโควิด Link Monitor การยืนยันตัวตนเพื่อใช้สิทธิ(Authen) ข้อมูล Hi,Ci และ Screen คัดกรองโควิด ภาพรวมประเทศ, รายเขต, รายจังหวัด, รายหน่วยบริการ (Real Time) 1.) Covid-19 Screening Tests https://qrgo.page.link/7WW8A 2.) Covid-19 HI/CI Services https://qrgo.page.link/6Z8ox |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
18 | ประชาสัมพันธ์ตัวอย่างโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เพื่อการบริหารจัดการในสถานการณ์ COVID - 19 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในปัจจุบันทวีความรุนแรงจนเข้าสู่ระยะที่ทุกภาคส่วนต้องปรับรูปแบบหรือแนวทางการดำเนินงาน เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงบริการสาธารณสุขอย่างมีประสิทธิภาพ กองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ (กปท.) จึงเป็นกลไกสำคัญยิ่งในการสนับสนุนและส่งเสริมการจัดบริการสาธารณสุข จึงขอประชาสัมพันธ์ตัวอย่างโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เพื่อการบริหารจัดการในสถานการณ์ COVID - 19 เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการสาธารณสขได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น https://drive.google.com/drive/folders/1SJNgu8nwP75qV5vMpJYeUjxnX_U5ELIf?usp=sharing | เอกสารประกอบ png |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
19 | พิจารณาเงินไม่ทำเวชฯ - มีผู้แจ้งความประสงค์ 13 ราย ขอรับเงินไม่ทำเวชฯ 15 ราย ขอยกเลิก 6 ราย - ให้ทุกหน่วยงาน ดำเนินการจัดทำสัญญาเงินเพิ่มพิเศษสำหรับแพทย์ ทันตแพทย์ และเภสัชกร ประจำปีงบประมาณ 2565 (ขอรับตั้งแต่ 1 ต.ค. 2564 ถึง 30 ก.ย. 2565) ส่งมา สสจ.อบ. ภายใน 20 กันยายน 2564 (ได้ทำหนังสือแจ้งทุกหน่วยงานแล้ว) | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
20 | การจัดการสิ่งแวดล้อม CI HI การพ่นทำลายเชื้อที่ถูกต้อง การจัดการสิ่งปฏิกูล การจัดการขยะติดเชื้อ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
21 | การจัดการศพผู้ป่วย COVID19 การจัดการศพผู้เสียชีวิตจาก Covid 19 ให้ปฏิบัติตามแนวทางเดิม คือ ให้รายงานสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ส่วนการเสียชีวิตจากเหตุอื่นหรือเกี่ยวเนื่อง โดยความเห็นของแพทย์และทีม Sat ว่าไม่ใช่ Covid19 ให้จัดการศพในพื้นที่ โดยใช้มาตรการ DMHTT หากชุมชนมีปัญหาให้ สาธารณสุขอำเภอประสานฝ่ายปกครองทำความเข้าใจ ที่ผ่านมา มีข้อร้องเรียนถึงสำนักงานพระพุทธศาสนา 4 ราย พื้นที่ดำเนินการได้ดีทั้ง 4 ราย |