ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | แนวทางการปฏิบัติ ในการติดป้ายประชาสัมพันธ์และสื่อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขับเคลื่อนนโยบาย ของขวัญปีใหม่ สำหรับผู้สูงอายุ อันเนื่องจากการยุบสภา | เอกสารประกอบ jpg |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
2 | สรุปข้อสั่งการจากการประชุมกรมการจังหวัด | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | รับรองรายงานการประชุม คณะกรรมการวางแผนและประเมินผล ครั้งที่ 2/2566 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | การดำเนินงานงบค่าเสื่อม ปีงบประมาณ 2565-2566 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
2 | สถานการณ์การเงินการคลัง กุมภาพันธ์ 2566 สถานการณ์การเงินการคลัง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เครือข่ายที่มี Risk Score 0 จำนวน 25 แห่ง Risk Score 1 จำนวน 1 แห่ง เอกสารแนบ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | พิจารณาคุณสมบัติผู้ขอรับและขอยกเลิกการขอรับเงินเพิ่มพิเศษสำหรับแพทย์ทันตแพทย์และเภสัชกร ที่ปฏิบัติงานในหน่วยบริการ 1.1 มีผู้ขอยกเลิกรับเงินเพิ่มพิเศษสำหรับแพทย์ ทันตแพทย์และเภสัชกร ที่ปฏิบัติงานในหน่วยบริการ โดยผ่านคณะกรรมการบริหารหน่วยงาน จำนวน 1 ราย ดังนี้ (ตามรายละเอียดแนบ) 1.2 มีผู้ขอรับเงินเพิ่มพิเศษสำหรับแพทย์ ทันตแพทย์และเภสัชกร ที่ปฏิบัติงานในหน่วยบริการ โดยผ่านคณะกรรมการบริหารหน่วยงาน จำนวน 4 ราย ดังนี้ (ตามรายละเอียดแนบ) | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
2 | การดำเนินงานป้องกันและลดการบาดเจ็บจากการจราจรทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 ตามแผนบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 โดยศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน (ศปถ.) เห็นชอบแผนบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2566 เพื่อให้หน่วยงานที่่เกี่ยวข้องใช้เป็นกรอบแนวทางในการดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 ได้กำหนดวันควบคุมเข้มข้นระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2566 เห็นควรเสนอให้คณะกรรมการฯ พิจารณาปรับเพิ่มค่าตอบแทนนอกเวลาราชการเพิ่มขึ้น 1 เท่าจากอัตราที่กำหนดตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการจ่ายเงินค่าตอบแทนสำหรับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในหน่ยบริการสังกัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2566 เฉพาะวันหยุดราชการ ระหว่างวันที่ 13 - 17 เมษายน 2566 |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
3 | การจัดสรรพีืนที่ปฏิบัติงานแพทย์ใช้ทุน | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | การดำเนินงานตามมาตรฐานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น (ระดับอำเภอ)/YFHS เขตสุขภาพที่ 10 ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
1 | สรุปข้อมูลงานก่อสร้าง ปี 2566 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
2 | รายงานการเงินการบัญชี ประจำเดือน มี.ค.2566 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
3 | สรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณตามแผนงาน/โครงการ โรงพยาบาลและสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
4 | ผลการคัดกรอง 9 ด้าน ผู้สูงอายุ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
5 | พิธีรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ และผู่บริหารสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี มอบหมายให้กลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ จัดพิธีรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ และผู้บริหารสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 12 เมษายน 2566 เวลา 14.00น. ณ ห้องประชุม 1 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี จึงขอเรียนเชิญผู้บริหารทุกท่านร่วมพิธีในวัน เวลา และสถานที่ ดังกล่าว |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
6 | สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง จังหวัดอุบลราชธานี | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
7 | สถานการณ์ไข้เลือดออกจังหวัดอุบลราชธานี สัปดาห์ที่ 13 พ.ศ. 2566 (1มกราคม - 30 มีนาคม 2566) | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
8 | สถานการณ์โรคไข้มาลาเรีย จังหวัดอุบลราชธานี | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
9 | ส่วนที่1 สรุปข้อมูลเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ เอกสารแนบ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
10 | ขอแจ้งหนังสือเวียนจังหวัดอุบลราชธานี เรื่อง การกำชับให้ใช้มาตรการทางการบริหารแก่ข้าราชการ เอกสารแนบ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
11 | ตัวอย่างกระทำผิดวินัย กลุ่มสร้างเสริมวินัยและระบบคุณธรรม สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง โครงการลม เอกสารแนบ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
12 | งานธรรมาภิบาล (ITA) ขอแจ้งหน่วยงานในสังกัด เร่งรัดดำเนินการเพื่อเตรียมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ตามปฏิทิน รอบไตรมาสที่ ๒ ปี ๒๕๖๖ เอกสารแนบ | เอกสารประกอบ jpg |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
13 | การควบคุมกำกับเครื่องดื่มในภาชนะบรรจุที่ปิดสนิท และน้ำบริโภคในภาชนะบรรจุที่ปิดสนิทและน้ำแข็งบริโภค ปี 2566 และ 1.การควบคุมกำกับเครื่องดื่มในภาชนะบรรจุที่ปิดสนิท เนื่องจากมีข้อร้องเรียนเครื่องดื่มในภาชนะบรรจุที่ปิดสนิท ที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายในร้านชำ ขอความร่วมมือ 1 ตรวจสถานที่ผลิต ในพื้นที่รับผิดชอบ 2. ตรวจเฝ้าระวังผลิตภัณฑ์ในแหล่งจำหน่าย และแนะนำผู้ประกอบการในการเลือกสินค้ามาวางจำหน่าย 2.การกำกับดูแลน้ำบริโภคในภาชนะบรรจุที่ปิดสนิทและน้ำแข็งบริโภค ปี 2566 สถานที่ผลิต ในจังหวัดอุบลราชธานี 455 แห่ง น้ำบริโภคฯ 414 แห่ง น้ำแข็ง 41 แห่ง การเตรียมการตรวจสถานที่ผลิตตาม GMP 420 (กำหนดช่วง มี.ค.-มิ.ย.66) ผู้ประกอบการน้ำบริโภคฯ/น้ำแข็งบริโภค เตรียมความพร้อมเพื่อรับการตรวจสถานที่ผลิตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ เก็บตัวอย่างผลิตภัณฑ์น้ำบริโภค/น้ำแข็ง ส่งตรวจวิเคราะห์ด้วยตนเอง และแสดงผลการตรวจ วิเคราะห์ต่อเจ้าหน้าที่ในวันที่เข้าตรวจ เจ้าหน้าที่ระดับอำเภอ กำหนดแผนในการตรวจสถานที่ผลิตในเขตรับผิดชอบ ตรวจสถานที่ผลิตตามแผนในเขตรับผิดชอบระหว่างเดือนมี.ค – มิ.ย. 2566 ส่งผลการตรวจสถานที่และสำเนาผลการตรวจวิเคราะห์น้ำบริโภคและน้ำแข็ง ให้ สสจ.อบ. ภายใน 30 มิ.ย. 66 เพื่อรวบรวมผลรายงานต่อ สสอป. สำนักงานปลัดกระทรวง สธ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
14 | หนี้ GPO แจ้งหนี้ค้างชำระองค์การเภสัชกรรม ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
15 | รายงานผลการดำเนินงานRDU Province ผลการดำเนินงาน RDU Province ดึงข้อมูล ณ วันที่ 28/03/66 จาก HDC กระทรวงสาธารณสุข พบว่า 1. ภาพรวม RDU in Hospital : รพ.ผ่าน 17 แห่่งใน 26 แห่ง คิดเป็นร้อยละ 65.38 2. ภาพรวม RDU in PCU : รพ./อำเภอผ่าน 16 แห่่งใน 26 แห่ง คิดเป็นร้อยละ 61.54 (ผลงานยังคงเดิม และยังคงน้อยกว่าปีงบประมาณ 2565 (ร้อยละ 100)) 3. ภาพรวม RDU in Hospital&PCU: รพ./อำเภอ ผ่าน 10 แห่่งใน 26 แห่ง คิดเป็นร้อยละ 38.46 4. RDU in Community อยู่ระหว่างดำเนินการ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
16 | การประชุมเชิงปฏิบัติการ การใช้ Tawai for Health application จำนวน 2 รุ่น การประชุมเชิงปฏิบัติการ การใช้ Tawai for Health application เพื่อรายงานอาการไม่พึงประสงค์ ติดตามและเฝ้าระวังผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ผิดกฎหมายและอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อประชาชนในพื้นที่ จำนวน 2 รุ่น ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 และ 24 มีนาคม 2566 กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย เภสัชกรโรงพยาบาลในสังกัด ทุกแห่ง จำนวน 40 คน เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบจาก สสอ./รพ.สต. จำนวน 10 คน เภสัชกรจากโรงพยาบาลเอกชน 3 แห่ง จำนวน 3 คน เภสัชกรร้านยา 4 แห่ง จำนวน 4 คน ซึ่งผลการดำเนินงานหลังประชุม มี รพ. 10 แห่ง เริ่มมีการรายงาน ADRs ผ่าน TAWAI for Health application | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
17 | สรุปผลงานการจัดเก็บรายได้หน่วยบริการเดือนตค.65-กพ.66 ผลงานการจัดเก็บรายได้หน่วยบริการเดือนตค.65-กพ.66 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
18 | การอบรมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาศักยภาพ CFO ระดับอำเภอ ปีงบประมาณ 2566 การอบรมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาศักยภาพ CFO ระดับอำเภอ ปีงบประมาณ 2566 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 อาคาร 1 สสจ.อบ. กลุ่มเป้าหมาย CFO ระดับอำเภอ รพ. โควตา 8 คน (พ่อบ้าน, งานยุทธ์, งานประกัน, งานการเงินและบัญชี, พยาบาล, เภสัช ฯลฯ) สสอ. โควตา 2 คน รุ่นที่ 1 โซน 1 + โซน 2 อบรมวันที่ 5 เมย.66 เวลา 08.00 น-16.30 น. รุ่นที่ 2 โซน 3 + โซน 4 อบรมวันที่ 7 เมย.66 เวลา 08.00 น-16.30 น. | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
19 | การป้องกันเหตุเกิดซ้ำ จากการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาวินิจฉัยคำร้องขอรับเงินช่วยเหลือเบื้องต้น ม.41 วันที่ 23 มีนาคม 2566 | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
20 | การขึ้นทะเบียนหน่วยบริการปฐมภูมิ รายงานความก้าวหน้าการขึ้นทะเบียนจัดตั้ง PCU & NPCU รอบที่ 1 / 2566 (ระบบปิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566) สสจ.อุบลราชธานี ขึ้นทะเบียนได้เพิ่ม 4 ทีม (รอการตรวจสอบและประกาศฯ แจ้งสถานะขึ้นทะเบียน จาก สสป. ในปลายเดือนมีนาคม 2566 ) ได้แก่ 1. NPCU ไร่ใต้ อ.พิบูลมังสาหาร (FM ย้ายมาจากอำเภอตาลสุม) 2. NPCU คอแลน อ.บุณฑริก (Basic Course เขต 10) 3. NPCU เขื่องใน อ.เขื่องใน (Basic Course เขต 10) 4. NPCU ยางน้อยชีทวน อ.เขื่องใน (Basic Course เขต 10) แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวที่ผ่านการอบรมหลักสูตร Basic Course เขตสุขภาพที่ 10 ปี 2565 จำนวน 17 คน ส่งเอกสารการขึ้นทะเบียนแล้ว 3 คน ขอให้เครือข่ายที่เหลือเร่งรัดการขึ้นทะเบียนก่อนการตรวจราชการรอบที่ 2 ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขต่อไป (รายละเอียดตามเอกสารแนบท้ายวาระ) | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
21 | การเบิกจ่ายงบประมาณ พชอ และ PCU-NPCU 2566 2.1 การเบิกงบประมาณ สป. สนับสนุนการขับเคลื่อนงาน พชอ. อำเภอ ละ 10,000 บาท ยังไม่มีการเบิกจ่าย 11 อำเภอ ให้เร่งรัดเบิกจ่ายตามกิจกรรมที่มีการขับเคลื่อน 2.2 เบิกจ่ายงบประมาณ สป. สนับสนุนการขับเคลื่อนงาน PCU&NPCU จำนวน 69 ทีม ทีมละ 15,000 บาทแบ่งโอน 2 งวด ยังไม่มีการเบิกจ่าย 10 อำเภอ เบิกบางหน่วย 3 อำเภอ รวมหน่วยที่ยังไม่เบิก 41 หน่วยฯ เบิกจ่ายแล้ว 28 หน่วยฯ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
22 | การส่งเสริมชุมชน/องค์กร ให้มีความรอบรู้ด้านสุขภาพ การประเมินหมู่ข้านปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ โรงเรียนสุขบัญญัติแห่งชาติ รพ.สต.มาตรฐานสุขศึกษา ตำบลจัดการคุณภาพชีวิต สาสุขอุ่นใจ(สถานบริการ/หน่วยงาน) และยุว อสม.ในโรงเรียน โดยให้มีการประเมินตนเองผ่าน Plat Form Health Gate กองสุขศึกษา และ Website https://sasukoonchai.anamai.moph.go.th/ กรมอนามัย ผลการประเมิน ภาพรวม หมู่บ้านปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ ร้อยละ 78.14 (เกณฑ์ 45%ไตรมาส 2) ไม่ผ่านเกณฑ์ 5 อำเภอ สาสุขอุ่นใจ ร้อยละ 92.71 (เกณฑ์ 100%) ไม่ผ่านเกณฑ์ 11 อำเภอ เอกสารแนบ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
23 | การดำเนินการ Smart อสม. 66 รายงานความก้าวหน้าการสมัคร Smart อสม. ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน มีการสมัครครอบคลุม 101.53% (มีเจ้าหน้าที่สมัครทดสอบระบบ ยังไม่สามารถกรองออกจากฐานข้อมูล) มี อสม.ที่ยังไม่สมัคร ประมาณ 300 คน อาสาสมัครที่สมัครแล้ว และรายงาน อสม. 1 ผ่านระบบ App 96.96% ยังไม่รายงานผ่านระบบ 1,053 คน ขอให้สาธารณสุขอำเภอ เร่งรัดและสนับสนุนการรายงาน เพื่อลดภาระการตรวจเอกสาร ประกอบการอนุมัติจ่ายค่าป่วยการ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอทุกแห่ง เปิดบัญชี "โครงการส่งเสริมอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.)เชิงรุก" และรายงาน ให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภายในเดือน เมษายน 2566 (ส่งกลุ่มงานพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบริการ) | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
24 | งาน พอ.สว. สรุปผลการดำเนินงานกิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. เดือน มีนาคม 2566 (1.รายละเอียดตามไฟล์เอกสารแนบ : สรุปผลการดำเนินงานกิจกรรม พอ.สว.) | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
25 | งาน พอ.สว. สรุปผลการปฏิบัติงานออกหน่วย พอ.สว. ในกิจกรรมผ่าตัดต้อกระจก ณ โรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร ระหว่างวันที่ 18-19 มีนาคม 2566 (2.รายละเอียดตามไฟล์เอกสารแนบ : สรุปผลการปฏิบัติงานออกหน่วย พอ.สว. ในกิจกรรมผ่าตัดต้อกระจก) | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
26 | งาน พอ.สว. แผนปฏิบัติงานหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. จังหวัดอุบลราชธานี บูรณาการร่วมกับหน่วยบริการ จังหวัดเคลื่อนที่ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ตามแผนปฏิบัติงานประจำเดือนเมษายน 2566 จำนวน 2 ครั้ง ดังนี้ - วันพุธ ที่ 5 เมษายน 2566 ณ โรงเรียนบ้านยางกลาง หมู่ที่ 1 ตำบลยาง อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี - วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566 ณ โรงเรียนอนุบาลพุทธเมตตา หมู่ที่ 7 ตำบลหนองนกทา อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
27 | งานทันตสาธารณสุข รายงานการคัดกรองและผลการดำเนินงานโครงการฟันเทียม รากเทียม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จังหวัดอุบลราชธานี ปี 2566 ประจำเดือน มีนาคม 2566 (3.รายละเอียดตามไฟล์เอกสารแนบ : สรุปผลคัดกรองฟันเทียม รากเทียม เดือนมีนาคม 66) | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
28 | งานทันตสาธารณสุข รายงานการตรวจสุขภาพช่องปากและคัดกรองรอยโรคในช่องปาก กลุ่มประชาชนอายุ 40 ปีขึ้นไป จังหวัดอุบลราชธานี ประจำเดือนมีนาคม 2566 (4.รายละเอียดตามไฟล์เอกสารแนบ : สรุปผลการตรวจสุขภาพช่องปากและคัดกรองรอยโรคในช่องปาก กลุ่มประชาชนอายุ 40 ปี) | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
29 | แจ้งกำหนดการปฐมนิเทศบุคลากรใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานแจ้งกลุ่มงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดและร่วมกิจกรรมปฐมนิเทศบุคลากรใหม่ ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2566 (กลุ่มนักเรียนทุนพยาบาล และสหวิชาชีพ) จำนวน 100 คน ในวันที่ 3 เมษายน 2566 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
30 | ขอเชิญอบรมหลักสูตรผู้บริหารใหม่ | เอกสารประกอบ |
ลำดับที่ | รายละเอียด | เอกสารประกอบ |
31 | การอบรม ครู ก.CPR&AED ด้วยกลุ่มงานควบคุมโรคไม่ติดต่อ สุขภาพจิตและยาเสพติด จัดอบรม ครู ก.CPR&AED ให้กับกลุ่มเป้าหมาย สสอ./ รพสต. อำเภอละ 1 ทีมๆละ 2-3 คน ในวันที่ 4 เมษายน 2566 ณ สสจ.อบ. อำเภอที่ลงทะเบียนแล้ว มีดังนี้ 1. ศรีเมืองใหม่ 2. เหล่าเสือโก้ก 3. เขื่องใน 4. ม่วงสามสิบ 5. ดอนมดแดง | เอกสารประกอบ jpg |